Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Mỹ nhân ngực đẹp: Tôi đã tự chụp những bức ảnh nude đó


Khi FBI vào cuộc điều tra vụ lộ ảnh nóng, mỹ nhân ngực đẹp Scarlett Johansson thừa nhận rằng chính tay cô đã chụp loạt ảnh nóng bị tung lên mạng mới đây.

Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, hàng loạt bức ảnh nóng xuất hiện trên trang TMZ với khổ chủ đã được xác định chính là Góa phụ đen của Iron Man 2.  Không bao giờ xuất hiện nude hoàn toàn trên phim nhưng hình ảnh của Scarlett Johansson đã bị méo mó trong lòng công chúng khi loạt ảnh cô tự sướng trong tình trạng đang nude bị tung lên mạng.
Mới đầu, người ta vẫn bán tín bán nghi về điều này nhưng khi FBI vào cuộc điều tra các hacker tung ảnh nóng tự sướng của loạt sao Hollywood thì Scarlett Johansson đã bị triệu hồi đến cơ quan cảnh sát. Cuối cùng mỹ nhân ngực đẹp cũng thừa nhận cô chính là chủ nhân của loạt ảnh trên.
scar
Scarlett Johansson

Hôm nay, luật sư của Johansson đã đưa ra một tuyên bố khẳng định rõ ràng rằng thân chủ của ông đã chụp những bức ảnh trên. Đó là loạt ảnh cô nàng tự sướng với tư thế khoe ngực và toàn bộ phần sau. Những hình ảnh nền của loạt ảnh đều khớp với khung cảnh trong phòng ngủ của cô tại Los Angeles.
anh-2
Luật sư này khẳng định: “Các bức ảnh rất cá nhân và riêng tư đó là do khách hàng của chúng tôi tự chụp tại chính nhà của cô ấy trong tình trạng bán nude và không mặc gì cả”. Không chỉ thế, nam luật sư trên cũng dọa sẽ khởi kiện bất kỳ phương tiện truyền thông mà công bố những hình ảnh trên không theo luật bản quyền bởi thực tế, Johansson giữ quyền xác nhận rằng chính cô chụp ảnh đó và chúng là xác thực.
article-2037424-0DE4EB5900000578-536_634x832
Ngôi sao của Lost In Translation là nạn nhân mới nhất của chuỗi hành động hack điện thoại và tung ảnh riêng tư của người nổi tiếng. Không chỉ thế, nhóm hacker trên còn bị tình nghi đã trộm hàng loạt ảnh khỏa thân và video nhạy cảm của ít nhất 50 ngôi sao nổi tiếng Hollywood gồm những cái tên đình đám như Miley Cyrus, Vanessa Hudgens.... Hiện tại, phía FBI vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và số nghi phạm đang được khoanh vùng.
anhnong
Thần tượng tuổi teen Miley Cyrus và Vanessa Hudgens cũng từng là nạn nhân
của vụ lộ ảnh nóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét